Sunday, September 9, 2012

താജ്‌മഹല്‍ തെരുവിലെ പെണ്‍കുട്ടി

താജ് മഹല്‍ തെരുവിലെ പെണ്‍കുട്ടി

 

                                                     എനിക്ക് അവളെ അറിയില്ല. എങ്കിലും എനിക്ക് അവളെപ്പറ്റി എല്ലാം അറിയുന്നപോലെ. ഉത്തരേന്ത്യയിലെ ഒരു ഗ്രാമത്തിലെ കുറുമ്പിയായ ഒരു കൊച്ചുപെണ്‍കുട്ടി. ഒരുപക്ഷെ നിങ്ങളും അവളെ അറിയുമായിരിക്കും. അവളുടെ പേര് എന്തെന്ന്‍ എനിക്കറിയില്ല. എങ്കിലും ഞാന്‍ അവള്‍ക്ക് ഒരു പേര് നല്‍കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു . ഗാര്‍ഗി . പുരാണത്തിലെ ഗാര്‍ഗിയെയും മൈത്രെയിയെയും ഞാന്‍ അറിയും.എന്നാല്‍ അവരില്‍നിന്ന് തീര്‍ത്തും വ്യത്യസ് തയാണ്  എന്റെ ഗാര്‍ഗി .
                                                     താജ് മഹല്‍ തെരുവിലൂടെ ഞാന്‍ നടന്നുപോകുമ്പോഴാണ് അവളെ കണ്ടുമുട്ടിയത് . നിറവയറുമായി ഭര്‍ത്താവിന്‍റെ പിന്നില്‍ സൈക്കിളില്‍ യാത്ര ചെയ്യുന്ന ഒരു കൊച്ചു പെണ്‍കുട്ടി ചുള്ളിക്കമ്പുപോലെ ശോഷിച്ച കൈകള്‍ .സാരിയില്‍ മുഖം മൂടി സൈക്കിളിന്‍റെ പിന്നില്‍ അവള്‍ പറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്നു.വിളറി വെളുത്ത ശരീരം. അവള്‍ക്ക് കൂടിപ്പോ യാല്‍ പന്ത്രണ്ടോ പതിമൂന്നോ വയസ്സു കാണും. സാരിയേക്കാള്‍ അവള്‍ക്കിണങ്ങുക ഒരു ഹാഫ് സ്കര്‍ട്ടും ജംബറുമായിരുന്നു . മാതാപിതാക്കള്‍ കെട്ടുദോഷം തീര്‍ത്ത് പടിപ്പുര കടത്തിവിട്ട പിഞ്ചുബാലിക . കുട്ടിത്തംവിടും മുമ്പേ അമ്മയാകേണ്ടി വന്ന പാവം കുട്ടി. അവള്‍ ഒരുപക്ഷേ പ്രസവത്തോടെ മരിച്ചേക്കുമോ? അതോ കുട്ടിക്ക് ജന്മം നല്‍കി നിത്യനരകത്തിന്റെ കാനല്‍ജലത്തില്‍ ഗതി കിട്ടാതെ അലയുമോ? അതോ ഭര്‍ത്താവിന്റെയും അമ്മായിയമ്മയുടെയും നാത്തൂന്‍മാരുടേയും ചവിട്ടും കുത്തും സ്വീകരിച്ച് ജീവിക്കേണ്ടിവരുമോ? ഒടുവില്‍ "രാം നാം സത്യ് ഹേ " പാടി ഏതോ ശ്മശാനഭൂമിയില്‍ വിലയം കൊള്ളുമോ? ആര്‍ക്കറിയാം . അവള്‍ തന്നെ സത്യത്തിനുനേരെ ഒരു ചോദ്യ ചിഹ്നമായി നില്‍ക്കുന്നു . 

ശശീന്ദ്രന്‍ പുത്തൂര്‍

No comments:

Post a Comment